Tin Công Nghệ

WWDC 2024: Apple hé lộ ngày hội ngộ giới công nghệ, iFan mong chờ điều gì?

Bạn đã sẵn sàng chào đón làn sóng đổi mới tiếp theo từ Apple? Gã khổng lồ công nghệ vừa chính thức thông báo sự kiện WWDC 2024 sẽ diễn ra từ ngày 10/6 đến 14/6, hứa hẹn một tuần lễ bùng nổ với những công nghệ đột phá và phần mềm đỉnh cao.

Là sự kiện thường niên lần thứ 35, WWDC 2024 thu hút sự chú ý của giới mộ điệu công nghệ bởi đây là nơi Apple giới thiệu những sản phẩm, nền tảng phần mềm mới nhất, định hình xu hướng tương lai.

WWDC 2024: Bữa tiệc công nghệ dành cho nhà phát triển

Không chỉ là nơi Apple phô diễn sức mạnh công nghệ, WWDC 2024 còn là sân chơi dành cho cộng đồng nhà phát triển toàn cầu. Tại đây, họ sẽ được tham gia các buổi ra mắt, phòng thí nghiệm, trực tiếp trải nghiệm và khám phá sâu hơn về các tính năng, phần mềm mới nhất.

iOS 18, macOS 15 và nhiều hơn thế nữa: Điều gì đang chờ đợi chúng ta?

Theo dự đoán, WWDC 2024 sẽ là nơi Apple giới thiệu loạt hệ điều hành mới, bao gồm iOS 18, iPadOS 18, tvOS 18, macOS 15, watchOS 11 và VisionOS 2.

Apple xác nhận thời gian diễn ra sự kiện WWDC 2024Apple xác nhận thời gian diễn ra sự kiện WWDC 2024

Bên cạnh đó, giới công nghệ cũng kỳ vọng Apple sẽ mang đến những bất ngờ khác, chẳng hạn như MacBook Air 15 inch, kính thực tế ảo Apple Reality Pro hay chip Apple M3 mạnh mẽ.

Tham gia WWDC 2024: Trực tuyến hoặc trực tiếp

WWDC 2024 sẽ được phát trực tiếp trên trang web Apple Developer, Apple.com và kênh YouTube của Apple, cho phép người dùng trên toàn thế giới theo dõi sự kiện.

Đặc biệt, Apple cũng sẽ lựa chọn một số nhà phát triển và sinh viên may mắn tham dự trực tiếp sự kiện tại Apple Park. Đây là cơ hội hiếm có để gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu, giao lưu học hỏi và trải nghiệm không khí sôi động tại trụ sở Apple.

Bạn mong chờ điều gì nhất tại WWDC 2024?

Với những hé lộ ban đầu, WWDC 2024 hứa hẹn sẽ là sự kiện công nghệ đáng mong chờ nhất năm. Hãy chia sẻ dự đoán của bạn về những sản phẩm, công nghệ đột phá mà Apple sẽ giới thiệu tại sự kiện này nhé!

Related Articles

Back to top button