Tin Công Nghệ

Samsung Galaxy S Duos 3: “Dế” 3 Triệu Đồng Mạnh Mẽ Cho Phân Khúc Phổ Thông

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone giá rẻ, cấu hình ổn định và đến từ một thương hiệu uy tín? Samsung Galaxy S Duos 3 chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. “Người kế nhiệm” của Galaxy S Duos 2 được dự đoán sẽ khuấy đảo thị trường smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm vượt trội.

Galaxy S Duos 3: Cấu hình ấn tượng trong tầm giá

Mặc dù sở hữu mức giá chỉ khoảng 3 triệu đồng, Galaxy S Duos 3 vẫn được Samsung trang bị cấu hình ấn tượng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Máy được trang bị màn hình 4 inch độ phân giải 800 x 480 pixel, bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1 GHz, RAM và bộ nhớ trong đủ dùng, mang đến hiệu năng mượt mà cho các tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim, chơi game nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, Galaxy S Duos 3 còn sở hữu camera chính 5MP tích hợp đèn flash LED, hỗ trợ chụp ảnh chất lượng tốt trong điều kiện đủ sáng. Camera selfie 0.3MP đáp ứng nhu cầu gọi video call cơ bản. Viên pin dung lượng 1500 mAh cho thời gian sử dụng thoải mái trong ngày.

Những điểm nổi bật khác của Galaxy S Duos 3

  • Hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, thuận tiện cho người dùng sử dụng nhiều sim.
  • Hỗ trợ kết nối 3G HSPA+, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS/GLONASS.
  • Chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện Samsung TouchWiz UI Essence.

Với mức giá hấp dẫn cùng cấu hình ổn định, Galaxy S Duos 3 hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho người dùng phổ thông, đặc biệt là học sinh, sinh viên và người mới sử dụng smartphone.

Bạn có suy nghĩ gì về chiếc smartphone giá rẻ này của Samsung? Hãy để lại bình luận bên dưới để chia sẻ ý kiến của bạn nhé!

Related Articles

Back to top button