Tin Công Nghệ

Meta Quest 3: Siêu phẩm VR hiệu năng gấp đôi, kho game đồ sộ 500+ tựa game

Bạn đã sẵn sàng bước vào thế giới thực tế ảo tuyệt đỉnh chưa? Meta vừa cho ra mắt “vũ khí” mới nhất của mình – Meta Quest 3, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ cộng đồng game thủ và những người yêu thích công nghệ VR! Vậy chiếc kính thực tế ảo này có gì đặc biệt? Hãy cùng Tintucesport.com khám phá nhé!

Meta “tung chiêu” trước thềm WWDC của Apple?

Giữa lúc sự kiện WWDC của Apple đang đến gần với tin đồn về việc ra mắt thiết bị thực tế ảo đầu tiên, Meta bất ngờ ra mắt Meta Quest 3 – “át chủ bài” trong làng thực tế ảo hỗn hợp. Liệu đây có phải là động thái chiến lược của Meta nhằm “cướp” sân khấu của Apple?

Meta Quest 3Meta Quest 3
Meta Quest 3 – Siêu phẩm VR mới của Meta

Hiệu năng vượt trội, trải nghiệm đỉnh cao

Được trang bị vi xử lý Snapdragon thế hệ mới, Meta Quest 3 mang đến hiệu năng đồ họa gấp đôi so với “người tiền nhiệm” Meta Quest 2. Độ phân giải cao hơn, hình ảnh sắc nét hơn, kết hợp cùng hệ thống quang học mỏng hơn 40%, Meta Quest 3 hứa hẹn mang đến trải nghiệm VR mượt mà và chân thực hơn bao giờ hết.

Bộ điều khiển “biến mất” – Tự do như chính đôi tay bạn

Không còn những vòng theo dõi ngoại vi cồng kềnh, Meta Quest 3 mang đến bộ điều khiển Touch Plus hoàn toàn mới, tích hợp công nghệ theo dõi chuyển động tiên tiến. Cảm giác như bộ điều khiển “biến mất” trên tay, giúp bạn tương tác với thế giới ảo một cách tự nhiên và thoải mái nhất.

Meta Quest 3Meta Quest 3
Bộ điều khiển Touch Plus cho cảm giác chân thực

Thế giới giải trí bất tận với 500+ tựa game VR

Meta Quest 3 tương thích với hơn 500 tựa game VR và ứng dụng, bao gồm cả những tựa game đình đám trên Meta Quest 2. Bạn đã sẵn sàng hòa mình vào thế giới game bất tận với Meta Quest 3 chưa?

Mức giá hấp dẫn

Meta Quest 3 sẽ được bán ra vào mùa thu năm nay với mức giá 499.99 USD. Bên cạnh đó, Meta cũng giảm giá bán cho Meta Quest 2 chỉ còn từ 299.99 USD.

Tương lai nào cho Meta Quest 2 và Meta Quest Pro?

Meta khẳng định Meta Quest 2 và Meta Quest Pro sẽ tiếp tục được bán ra thị trường. Hãng cũng sẽ tung ra bản cập nhật phần mềm mới, giúp cải thiện hiệu suất CPU và GPU cho cả hai thiết bị này.

Lời kết

Với những nâng cấp đáng giá về hiệu năng, thiết kế và kho game đồ sộ, Meta Quest 3 hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới trong thị trường VR. Bạn có mong chờ siêu phẩm này chính thức “cập bến” Việt Nam? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với Tintucesport.com nhé!

Related Articles

Back to top button