Tin Công Nghệ

Danh sách smartphone Huawei “lên đời” Android 9.0: Tin vui cho fan!

Hẳn là bạn đang rất háo hức chờ đón Android 9.0 phải không nào? Tin vui cho các tín đồ Huawei đây, hãng đã chính thức công bố danh sách những “chiến binh” sẽ được trải nghiệm hệ điều hành mới nhất này. Cùng xem ngay thiết bị của bạn có trong danh sách may mắn không nhé!

Huawei “trình làng” danh sách smartphone cập nhật Android 9.0

Sự kiện IFA tháng 9 sắp tới sẽ là sân khấu hoành tráng để Huawei giới thiệu EMUI 9, giao diện độc quyền được phát triển dựa trên Android 9.0 kết hợp cùng sức mạnh của chip xử lý Kirin 980. Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, Huawei đã “hé lộ” danh sách smartphone đầu tiên được “lên đời” Android 9.0 (EMUI 9) bao gồm:

  • Huawei P20
  • Huawei P20 Pro
  • Huawei P20 Lite (Nova 3e)

HuaweiHuawei

Bên cạnh đó, Huawei cũng úp mở về việc cập nhật Android 9.0 cho dòng Mate sau khi hoàn tất cho dòng P. Rất có thể những ứng cử viên sáng giá tiếp theo sẽ là:

  • Huawei Mate 10
  • Huawei Mate 10 Pro
  • Huawei Mate 10 Lite (Nova 2i)

Điều gì khiến người dùng mong chờ?

Danh sách cập nhật Android 9.0 của Huawei nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng công nghệ khi bao gồm nhiều thiết bị cao cấp và tầm trung. Dự kiến, tất cả model kể trên sẽ được cập nhật trong khoảng tháng 9 này. Thậm chí, giới công nghệ còn dự đoán thế hệ Mate 9 cũng có khả năng được “thưởng thức” Android P.

Bạn có đang sở hữu một trong những thiết bị kể trên? Hãy chia sẻ cảm nhận và kỳ vọng của bạn về bản cập nhật Android 9.0 của Huawei nhé!

Related Articles

Back to top button