Tin Công Nghệ

Galaxy J7 2017 phiên bản camera kép: Lựa chọn độc quyền cho thị trường tỷ dân?

Bạn có phải là một Samfan chính hiệu và đang tìm kiếm một chiếc smartphone Samsung giá cả phải chăng nhưng vẫn sở hữu những tính năng thời thượng? Vậy thì đừng bỏ lỡ thông tin mới nhất về chiếc Galaxy J7 2017 phiên bản camera kép, hứa hẹn sẽ “gây bão” tại thị trường tỷ dân Trung Quốc. Liệu đây có phải là đối thủ đáng gờm trong phân khúc tầm trung?

Bằng chứng về Galaxy J7 2017 camera kép

Mới đây, một bức ảnh chụp lại mặt sau của chiếc Galaxy J7 2017 đã được lan truyền chóng mặt trên Twitter, hé lộ cụm camera kép được xếp dọc – chi tiết chưa từng xuất hiện trên bất kỳ phiên bản J7 2017 nào trước đây. Nguồn tin cho biết, phiên bản đặc biệt này mang số hiệu SM-J7310 và sẽ được Samsung “ưu ái” dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Samsung sẽ tung biến thể Galaxy J7 2017 với camera kép tại Trung Quốc?Samsung sẽ tung biến thể Galaxy J7 2017 với camera kép tại Trung Quốc?

Liệu cấu hình có xứng tầm nâng cấp?

Hiện tại, mọi thông tin về cấu hình chi tiết của SM-J7310 vẫn còn là một ẩn số. Liệu Samsung có giữ nguyên cấu hình như phiên bản J7 2017 quốc tế hay sẽ có những nâng cấp đáng giá để phù hợp với hệ thống camera kép mới mẻ?

Samsung sẽ tung biến thể Galaxy J7 2017 với camera kép tại Trung Quốc?Samsung sẽ tung biến thể Galaxy J7 2017 với camera kép tại Trung Quốc?

Sự trở lại đầy hứa hẹn?

Việc Samsung ra mắt phiên bản Galaxy J7 2017 camera kép cho thấy hãng đang ngày càng chú trọng đến phân khúc tầm trung, đồng thời không ngừng nỗ lực để mang đến cho người dùng những trải nghiệm công nghệ tiên tiến với mức giá hợp lý.

Liệu Galaxy J7 2017 camera kép có tạo nên cú hích mới cho dòng sản phẩm J-series của Samsung? Hãy cùng chờ xem những thông tin tiếp theo về chiếc smartphone này nhé!

Bạn có mong đợi điều gì ở chiếc Galaxy J7 2017 camera kép? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn dưới phần bình luận!

Related Articles

Back to top button