Tin Công Nghệ

Trên tay bộ đôi Moto G8 Plus và G8 Play: Cấu hình ổn định, pin “trâu”, giá tốt

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone tầm trung với hiệu năng ổn định, thời lượng pin ấn tượng và mức giá phải chăng? Bộ đôi Moto G8 Plus và G8 Play vừa được Motorola ra mắt có lẽ sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về hai chiếc điện thoại này nhé!

Moto G8 Plus và G8 Play: Điểm nhấn đáng chú ý

Cả hai model mới của Motorola đều được trang bị viên pin dung lượng lớn, lên đến 4000mAh, hứa hẹn mang đến thời lượng sử dụng thoải mái suốt cả ngày dài. Bên cạnh đó, cụm 3 camera sau với nhiều tính năng chụp ảnh ấn tượng cũng là điểm cộng đáng giá cho bộ đôi smartphone này.

Hiệu năng và cấu hình

Moto G8 Plus được trang bị vi xử lý Snapdragon 665, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, trong khi đó, Moto G8 Play sở hữu con chip Helio P70M, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Mặc dù không phải là những con số quá ấn tượng, nhưng cấu hình này đủ để đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày, từ lướt web, xem phim cho đến chơi game giải trí.

Camera và khả năng chụp ảnh

Cụm 3 camera sau của Moto G8 Plus và G8 Play đều có camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 117 độ và camera macro 2MP. Sự kết hợp này cho phép người dùng thoải mái sáng tạo với nhiều góc chụp độc đáo, từ phong cảnh rộng lớn đến những chi tiết nhỏ bé.

Giá bán và ngày lên kệ

Moto G8 Plus và G8 Play sẽ chính thức lên kệ với mức giá lần lượt là 5.990.000 đồng và 3.290.000 đồng. Đây được xem là mức giá khá cạnh tranh so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Kết luận

Với thiết kế hiện đại, cấu hình ổn định, pin “trâu” và mức giá hấp dẫn, Moto G8 Plus và G8 Play hứa hẹn sẽ là những lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng đang tìm kiếm một chiếc smartphone tầm trung.

Bạn có ấn tượng gì về bộ đôi smartphone mới của Motorola? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!

Related Articles

Back to top button