Tin Công Nghệ

CATS: Crash Arena Turbo Stars – Khi Chú Mèo Biến Hình Thành Tay Lái Cừ Khôi!

Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình sẽ điều khiển những chú mèo “cơ bắp” lái xe chiến đấu chưa? Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng đó lại là những gì mà CATS: Crash Arena Turbo Stars, tựa game đến từ cha đẻ của Cut the Rope – ZeptoLab, mang đến cho người chơi. Hãy cùng TintucEsport tìm hiểu xem tựa game này có gì thú vị nhé!

Đồ họa “ngon mắt”, lối chơi “ngon nghẻ”

Nếu bạn đã từng “say đắm” với Cut the Rope thì chắc chắn sẽ nhận ra ngay nét vẽ hoạt hình dễ thương, màu sắc rực rỡ đặc trưng của ZeptoLab trong CATS. Nhân vật chính của chúng ta là những chú mèo được “tân trang” với những cỗ xe chiến đấu “cực ngầu” do chính bạn thiết kế.

Lối chơi của CATS cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần trang bị cho “chiến xa” của mình những vũ khí, bánh xe “xịn sò” rồi “quăng” ra đấu trường là xong. Hai chiếc xe sẽ tự động lao vào nhau và “choảng” tới bến.

CATS: Crash Arena Turbo StarsCATS: Crash Arena Turbo Stars
Giao diện đấu trường đơn giản nhưng không kém phần kịch tính

Cười “ná thở” với những pha chiến đấu “bá đạo”

Chứng kiến “chiến xa” của mình hạ gục đối thủ, buộc họ phải “nhảy dù” tháo chạy quả là một cảm giác “thăng hoa” khó tả. Nhưng CATS không chỉ có vậy. Bạn sẽ được “cười lăn cười bò” với những tình huống “dở khóc dở cười” như dùng gầu xúc lật xe đối thủ, hay thậm chí là cả hai cùng “lộn ngửa” vì đâm nhau quá mạnh.

Đừng lo, mỗi trận đấu sẽ kết thúc nhanh chóng khi một trong hai xe bị “hạ đo ván” bởi cỗ máy “siêu to khủng lồ” ở hai bên đấu trường.

CATS: Crash Arena Turbo StarsCATS: Crash Arena Turbo Stars
Những pha “choảng” nhau “nảy lửa” khiến người chơi không thể rời mắt

Tự tay “nhào nặn” chiến xa và chú mèo của riêng bạn

Sau mỗi trận đấu, bạn sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn để mở khóa vũ khí mới cho “chiến xa” như cưa máy, tên lửa, khoan,… Thậm chí, bạn còn có thể “tân trang” cho “xế yêu” của mình thêm “ngầu lòi” với bộ sưu tập sticker độc đáo.

Không chỉ “độ xe”, bạn còn có thể “độ” cả mèo nữa đấy! Hãy lựa chọn cho “chiến binh” của mình một diện mạo thật “oách” để “dằn mặt” đối thủ nào!

CATS: Crash Arena Turbo StarsCATS: Crash Arena Turbo Stars
Hệ thống nâng cấp đa dạng giúp bạn thỏa sức sáng tạo

Tham gia đấu trường, khẳng định bản lĩnh

Bạn đã sẵn sàng chinh phục đỉnh cao? Hãy tham gia Championship và “chiến” thôi! Mỗi chiến thắng sẽ mang về cho bạn vô số phần thưởng giá trị và nâng cao thứ hạng của bạn trên bảng xếp hạng.

CATS có hai chế độ chơi chính là Championship (Giải vô địch) và Quick Fight (Đấu nhanh). Mỗi chế độ đều có bảng xếp hạng riêng, từ Gỗ đoàn, Sắt đoàn cho đến những bậc cao hơn như Bạch Kim, Kim cương, Cao thủ và Thách đấu.

CATS: Crash Arena Turbo StarsCATS: Crash Arena Turbo Stars
Leo rank, nhận thưởng và khẳng định bản thân nào!

Kết luận

Với lối chơi đơn giản, vui nhộn cùng đồ họa đẹp mắt, CATS: Crash Arena Turbo Stars là tựa game giải trí “cực đỉnh” giúp bạn “xả stress” hiệu quả. Còn chần chờ gì nữa, hãy tải ngay CATS và chia sẻ những khoảnh khắc “cười té ghế” cùng bạn bè nào!

Tải CATS: Crash Arena Turbo Stars miễn phí cho Android [tại đây](link tải game trên Android) | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

Tải CATS: Crash Arena Turbo Stars miễn phí cho iOS [tại đây](link tải game trên iOS) | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 149 MB.

Related Articles

Back to top button